nếu bạn với một công ty, câu thần chú của bạn có thể là “tiếp cận phổ quát hơn, bán phổ quát hơn, kiếm phổ biến hơn.” Bạn phải liên tiếp tìm cách thức để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới sở hữu rộng rãi cầu mắt hơn.
Nhưng… nhắc thì dễ hơn khiến cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ ai quản lý một doanh nghiệp đều biết điều đấy.
đấy xác thực là lý do vì sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn mang lại cho bạn phổ thông ích lợi. phổ quát.
Chúng ta đang kể về PR chéo – cách lý tưởng để đáp ứng phổ biến PR hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà ko cần phải dốc vô cùng và đầu cơ phổ quát.
Bạn còn nhớ lúc Google đặt tên cho hệ điều hành Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra những thanh Kit Kat sở hữu dạng hình linh vật Android của Google.
Tóm lại, lăng xê chéo là gì – hội tụ hai đơn vị biệt lập lại có nhau để đáp ứng 1 sáng kiến tiếp thị chung. Như người ta đề cập, 2 chiếc đầu luôn luôn thấp hơn một dòng đầu. ko, bạn không cần phải với 1 công ty hàng triệu đô la Mỹ như Google và Nestle để dùng PR chéo. BẤT KỲ công ty nào cũng sở hữu thể cộng tác sở hữu 1 tổ chức khác và mở rộng khuôn khổ tiếp cận – toàn bộ những gì bạn cần làm cho là tậu đúng đối tác. thành ra, làm thế nào để bạn khởi đầu 1 mối quan hệ đối tác PR chéo? khiến cho thế nào để bạn tìm thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã với đa số các câu giải đáp bạn cần! Hãy bắt đầu có việc hiểu chuẩn xác truyền bá chéo là gì. Quảng Cáo
quảng bá chéo là gì? (Sự định nghĩa)

Bạn sở hữu nhớ lần đặt vé tàu bay và trang web ưu đãi cho bạn nếu như bạn dùng 1 thẻ nguồn hỗ trợ cụ thể để trả tiền vé không? đấy là quảng cáo chéo.
đề cập 1 cách rất thuần tuý – truyền bá chéo là một chiến thuật tiếp thị trong đó bạn cộng tác sở hữu 1 tổ chức khác bán sản phẩm hoặc nhà sản xuất bổ sung cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Về căn bản, bạn dùng các kênh của đối tác để quảng cáo sản phẩm của mình và bạn cho phép họ sử dụng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hợp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra rộng rãi xúc tiếp hơn.
Ví dụ: shop bán đồ thể thao sở hữu thể hiệp tác có trung tâm thể dục hoặc nhà sản xuất ăn uống có thể hợp tác có tổ chức đơn vị sự kiện – khả năng là vô hạn!
Lý do tại sao PR chéo là một chiến lược tiếp thị xuất sắc
một. nâng cao khuôn khổ tiếp cận của bạn
Hãy thừa nhận điều đó – việc truyền thông báo về doanh nghiệp của bạn mất rất nhiều công sức.
Tin tốt: bạn không cần phải làm tất cả những công việc đấy một mình. khi hợp tác với một tổ chức khác, bạn có thể tiếp cận lực lượng đối tượng mới mau lẹ hơn so sở hữu khả năng của riêng mình.
khiến sao? Vâng, lúc bạn hợp tác mang những doanh nghiệp có can hệ, điều đó cũng khiến cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận mang cơ sở các bạn của đối tác. Điều ấy với tức là bạn tiếp cận được nhiều người hơn và cơ hội nhận được quý khách tiềm năng mới sẽ nâng cao lên!
hai. vun đắp lòng tin và sự tín nhiệm
khi bạn cộng tác với một tổ chức khác, đơn vị ấy tất nhiên được kết liên với những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, phải không?
Giờ đây, vì tổ chức ấy được hạ tầng khách hàng tôn trọng và tin tưởng, quý khách của họ cũng bắt đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – bởi vì điều đó tạo ấn tượng rằng doanh nghiệp đang công nhận cá nhân cho bạn.
Bằng phương pháp này, bạn sẽ với được một lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – một điều ko phải thuận tiện khi bạn đang sử dụng các phương pháp PR truyền thống!
3. đích thực, thực sự Hiệu quả về giá tiền
PR chéo vững chắc ít tốn kém hơn phổ quát so mang những cách quảng bá truyền thống.
đầy đủ thời gian, quảng cáo chéo không tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời gian của bạn. Đối tác của bạn PR các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó thuần tuý như vậy.
ngoài ra, khi truyền bá chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn có thể san sớt nguồn tài nguyên chung, phối hợp những cố gắng tiếp thị và ngân sách của mình.
Bạn sẽ không phải chạy chương trình một mình, và bạn mang thể chia mức giá giữa bạn và đối tác!
Đúng vậy, truyền bá chéo mang lại cho bạn vô số lợi ích. không những thế, bạn chỉ với thể gặt hái được phần đông các ích lợi này nếu bạn làm cho đúng cách. thành ra, hãy chia nhỏ một số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong lăng xê chéo.
Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa PR chéo
một. Tuân thủ, không khó khăn
Vui lòng ko PR chéo có 1 doanh nghiệp đang sản xuất sản phẩm / nhà cung cấp giống như doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ không chỉ tiêu hao thời gian mà còn mang thể gây phản tác dụng và bạn sở hữu thể mất khách hàng trong giai đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần tới Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần hiệp tác có 1 doanh nghiệp bổ sung, thay vì khó khăn , sở hữu đơn vị của bạn.
Ví dụ: ví thử bạn muốn quảng bá hoạt động buôn bán dịch vụ ăn uống của mình. Bạn sẽ thực sự tuyệt vời nếu hiệp tác có một đơn vị tổ chức sự kiện.
không những thế, sẽ không với ý nghĩa gì nếu như hiệp tác mang 1 tổ chức cung cấp dịch vụ ăn uống khác, vì họ cạnh tranh trực tiếp mang bạn!
Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là 1 khoa học Tiếp thị Tốt?
2. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu
tiếng tăm của doanh nghiệp bạn dựa trên điều này, cho nên bạn cần hợp lực mang một đơn vị đáng tin cậy và đáng tin cậy.
Hãy xem, nếu bạn cộng tác có 1 người không đáng tin cậy hoặc ko phân phối sản phẩm chất lượng, bạn sẽ làm loãng công tác kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại tới tăm tiếng của bạn.
… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của một doanh nghiệp khác làm cho tác động đến bạn! vì thế, trước khi tiếp cận với bất kỳ ai, hãy luôn làm cho bài tập về họ một chút.
3. Giữ mọi thứ rõ ràng khi vận động
Bạn và đối tác truyền bá chéo của bạn cần phải ở trên cùng một trang nếu bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. bởi thế, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định các mục tiêu rõ ràng và sở hữu thể hành động ngay trong khoảng đầu.
Hãy thật rõ ràng về thời kì hiệp tác, số tiền sẽ đầu tư, chính xác những sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, cách tiến hành và rất nhiều những chi tiết quan yếu khác.
Kế hoạch càng cụ thể, truyền bá chéo của bạn càng tốt!
bây giờ bạn đã thân thuộc sở hữu thế giới của PR chéo , hãy cộng Phân tích một số cách thức hoàn hảo để dùng lăng xê chéo để lớn mạnh doanh nghiệp của bạn.
một số ý tưởng truyền bá chéo thực thụ thú vị có hiệu quả
một. doanh nghiệp sự kiện từ thiện
Mọi nhân tình thích các tổ chức làm việc cùng nhau để tương trợ những người gặp vấn đề. Bằng cách doanh nghiệp 1 sự kiện trong khoảng thiện mang đối tác truyền bá chéo của mình, bạn mang thể cho mọi người thấy bạn không chỉ là 1 cỗ máy kiếm tiền!
trong khoảng những cuộc thi chạy marathon tới các cuộc đua đồ ăn, bạn có thể công ty bất kỳ chiếc sự kiện trong khoảng thiện nào và đóng góp cho cùng đồng. lúc bạn công ty sự kiện này sở hữu 1 đối tác, bạn sở hữu thể giảm đa số giá thành đi kèm có nó! Đôi bên cộng mang lợi.
hai. Chạy một cuộc thi
Đây là 1 ý tưởng PR chéo xuất sắc khác: Bạn với thể doanh nghiệp một cuộc thi trên mạng phố hội nơi bạn và đơn vị đối tác của bạn sở hữu thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là một kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
Bằng cách thức này, bạn với thể giới thiệu tổ chức của mình trước những người ngưỡng mộ trên mạng thị trấn hội của họ và nhân đôi khuôn khổ tiếp cận của bạn. ngoài ra, giá bán PR cuộc thi sẽ được cắt giảm 1 nửa, nhưng giải thưởng sẽ rộng rãi hơn! khiến thế nào là thú vị?
3. Gắn kết với những công ty thực phẩm và đồ uống
Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney cộng tác mang McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. không cần phải nói, đây là 1 bước đi thông minh!
Bạn sở hữu thể lấy một số cảm hứng trong khoảng Disney và liên kết có những doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống, cùng lúc quảng cáo đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.
4. Sự kiện đồng tài trợ
Việc doanh nghiệp 1 sự kiện với hiệu quả, nhưng nó tốn tất cả thời kì và tiền bạc. Thay vào đó, các gì bạn sở hữu thể khiến cho là đồng tài trợ cho 1 sự kiện mang đối tác lăng xê chéo của mình.
Thành thật mà đề cập, đó là một cách thức hoàn hảo để cắt giảm một nửa giá tiền sự kiện của bạn và tiếp cận mang khán fake của tổ chức khác. Bạn thậm chí mang thể nói đến nhau sở hữu tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!
5. Gửi bản tin chung
Bạn có thể hợp tác mang một công ty khác, tạo một bản tin chung và gửi nó đến cả 2 danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông tin của mình cho các người dùng tiềm năng mới.
Elink.io có thể làm hồ hết giai đoạn này phát triển thành thuận tiện hơn. dùng elink, bạn với thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng có thể khiến cho việc trên bản tin cộng có đối tác của mình trong thời gian thực!
Để biết thêm về elink, bấm vào đây .
chấm dứt
Trong mọi khía cạnh của cuộc sống, mang sức mạnh về số lượng – và đây xác thực là lý do tại sao quảng bá chéo hoạt động rất hiệu quả.
ko, ko chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% đơn vị đã nhắc rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của tổ chức.
vì vậy, nếu như bạn muốn vượt qua tình trạng sụt giảm doanh số và mở mang phạm vi tiếp cận của công ty, thì truyền bá chéo là bí quyết nên đi. Nó tiết kiệm giá thành và là 1 cảnh huống đôi bên cộng sở hữu lợi cho số đông các bên liên quan.
Phần phải chăng nhất? truyền bá chéo thuận tiện như công ty một bữa tiệc sở hữu 1 người bạn. Bạn với thể gặp gỡ rộng rãi người hơn vì bạn với quyền truy nã cập vào mạng của bạn bè và họ mang quyền truy hỏi cập vào mạng của bạn. nhiều hơn các gì bạn sở hữu thể yêu cầu?
Navigation

Post A Comment:
0 comments: